01 Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thứ Năm,
23/05/2024
Số lượng cần tuyển: 01 người
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-
Tư vấn khách hàng về sản phẩm của công ty đang cung cấp (được đào tạo để tư vấn được).
- Thực hiện các cuộc gọi cho khách hàng để giới thiệu, tìm hiểu nhu cầu của khách hiện tại, tiến hành tư vấn và thuyết phục khách hàng, chốt đơn. Đồng thời, thu thập thông tin khách hàng cập nhật vào cơ sở dữ liệu giúp cho việc quan tâm chăm sóc khách hàng.
- Quản lý thông tin các khách hàng. Hệ thống contact center sẽ tự động lưu trữ thông tin cơ bản cùng lịch sử giao dịch của khách hàng sau mỗi giao dịch kết thúc.
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng để tư vấn và giải đáp thắt mắc về các sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng.
- Thông tin sản phẩm cho khách hàng qua tổng đài điện thoại, zalo, email, facebook
YÊU CẦU
- Có laptop và phương tiện đi lại
- Có kinh nghiệm tư vấn sản phẩm
- Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần cầu tiến trong công việc
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc
- Không nói giọng địa phương, không nói ngọng
- Vui vẻ, hòa đồng
QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ
- Thời gian làm: 8h - 17h30 từ thứ 2- thứ 7
- Mức lương: Thỏa thuận
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Hưởng đầy đủ chế độ ngãi ngộ theo quy định của công ty và pháp luật
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
HỒ SƠ BAO GỒM
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Thư ứng tuyển
- CV nêu rõ quá trình công tác và kinh nghiệm đã có
Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ email: Topacquy1@gmail.com. Phòng Tuyển dụng sẽ liên hệ lại các ứng viên đạt yêu cầu.
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024.